Mkurugenzi Mtendaji wa Mradi wa Mabasi ya Mwendokasi Dar es Salaam (DART), Ronald Lwakatare akielezea kuhusu mafanikio ya mradi huo katika mkutano wa kimataifa wa maendeleo ya uchumi wa kijani, Dar es Salaam. PICHA ZOTE NA RICHARD MWAIKENDA
Mkurugenzi Mtendaji wa Mradi wa Mabasi ya Mwendokasi Dar es Salaam (DART), Ronald Lwakatare akielezea kuhusu mafanikio ya mradi huo katika mkutano wa kimataifa wa maendeleo ya uchumi wa kijani, Dar es Salaam
Wajumbe wa mkutano huo wakisikiliza kwa makini
Lwakatare akizungmza na mwandishi wa habari mwanadamizi wa gazeti la Jambo Leo, Suleiman Msuya katika Hoteli ya Kilimanjaro, Dar es Salaam
Lwakatare aliyasema
hayo jana wakati akizungumza na JAMBOLEO jijini Dar es Salaam ambapo alishiriki
katika Mkutano wa Kimataifa kuhusu kukuza mazingira ya kijani katika miji unaondelea hapa nchini.
Mkurugenzi Mtendaji wa Mradi wa Mabasi ya Mwendokasi Dar es Salaam (DART), Ronald Lwakatare akielezea kuhusu mafanikio ya mradi huo katika mkutano wa kimataifa wa maendeleo ya uchumi wa kijani, Dar es Salaam
Wajumbe wa mkutano huo wakisikiliza kwa makini
Lwakatare akizungmza na mwandishi wa habari mwanadamizi wa gazeti la Jambo Leo, Suleiman Msuya katika Hoteli ya Kilimanjaro, Dar es Salaam
MKURUGENZI wa Mradi wa Mabasi ya Mwendokasi Dar es Salaam (DART) Ronald Lwakatare
Suleiman
Msuya
MKURUGENZI
wa Mradi wa Mabasi ya Mwendokasi Dar es Salaam (DART) Ronald Lwakatare amesema
wanatarajia kuongeza mabasi ya mwendokasi 165 katika njia 10 za kuingia mitaani
(Fider roads), katika maeneo yanayopakana na barabara ya Morogoro.
Aidha,
amesema mradi wa DART unatarajiwa kuendelea katika njia ya Mbagala, Gongo la
Mboto na Tegeta ili kuweza kukamilisha njia zote husika na kupunguza foleni
jijini Dar es Salaam katika kipindi cha miaka mitano hadi 10.
Alisema
mkakati wa Serikali kwa kushirikiana na mwekezaji ni kuona huduma ya usafiri wa
mwendokasi inamfikia kila mwananchi anayeishi Dar es Salaam.
Mkurugenzi
huyo alisema ongezeko hilo la njia zinazoingia mitaani litahusu Chuo Kikuu cha
Dar es Salaam (UDSM), Mwenge, Sinza, Masaki, Sinza, Kawe, Barabara ya Mandela
na nyingine nyingi.
Alisema
kwa sasa magari ni machache hivyo mpango uliopo ni kuongeza magari katika njia
hizo ili kukamilisha mpango mzima wa awamu ya kwanza.
“Kwa
sasa mabasi ni machache hivyo tunatarajia kuongeza mengine 165 ambayo yataingia
njia za mitaani kama Sinza, Mwenge na zingine ambazo zinakutana na barabara ya
DART,” alisema.
Alisema
mradi huo wa awamu ya kwanza umekuwa na mafanikio ya hali ya juu kwani wananchi
wamekuwa wakitumia nafasi kubwa kupumzika tofauti na zamani ambapo walikuwa
wanadamka usiku.
Akizungumza awamu ya
pili ya mradi wa DART ambao unaelekea Mbagala, alisema unatarajiwa kuanza
wakati wowote mwaka huu kutokana na
ukweli
kuwa fedha zipo ila kinachosubiriwa ni zabuni kutangazwa na mkandarasi
kupatikana.
Lwakatare
alisema kuna uwezekano mradi wa awamu ya pili ukaenda sambamba na mradi wa
awamu ya tatu ambao utahusu njia ya Gongo la Mboto na wa nne wa njia ya Tegeta.
Alisema
matarajio yao ni kuona miaka 10 ijayo jiji la Dar es Salaam litakuwa
limeondokana na msongamano wa foleni ambayo inakwamisha shughuli mbalimbali za
kiuchumi.
Aidha,
alitoa wito kwa wananchi kutunza miundombinu ya DART ili iweze kudumu na
kutumiwa na vizazi vijavyo kwani fedha zinatumika kulipa deni hilo ni kodi za
wananchi.
Comments